Loading ...

$show=home

จุดเริ่มต้นของการศึกษาสามก๊ก

แหล่งศึกษาเรียนรู้ ทุกเรื่องราวของวรรณกรรมเพชรน้ำเอกของโลก

สามก๊กวิทยา : THREE KINGDOMS ACADEMY

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อาณาจักร
"สามก๊กวิทยา"
THREE KINGDOMS ACADEMY

ดวง 12 ราศี จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า

รวมคำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 2556 จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า ของอาจารย์ ยิ้ม ยิปซีสยาม

ดวง 12 ราศี จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า
ดวง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 2556 จาก “ไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า” จากอาจารย์ยิ้ม ยิปซีสยาม
     รวมคำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 2556 จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า ของอาจารย์ ยิ้ม ยิปซีสยาม นักทำนายดวงชะตาจากเว็บไซต์หรรษาดอทคอม และ horotraining.com ครับ ซึ่งเท่าที่ผมลองอ่านและเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ รอบตัวแล้ว ถือว่าแม่นยำมาก

     สำหรับผู้ที่สนใจจะศึกษาและอบรมวิชาดูดวงจากไพ่สามก๊ก ก็สามารถติดต่อ อ.ยิ้ม ได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 092-3623885 

ราศีเมษ

  • การงาน : ณ เวลาหรือบรรยากาศแบบนี้ ต้องบอกว่ากล้าๆหน่อยแล้วจะรุ่งหัดใช้เงินให้เป็น ใช้เงินไปทำงานแล้วส่งงเนมาถึงเราจะดีกว่ามั๊ยครับ ดีกว่ามานั่งวิตกจริตกลัวไปซะทุกๆเรื่อง ดังนั้นช่วงเวลานี้เป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับการขยายกิจการ แม้กระทั่งคิดจะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ตามจะดีขึ้นหากคุณไม่คิดมากไป
  • การเงิน : ช่วงนี้ดีพอสมควรหากการเงินขัดสนก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณจะได้รับการอุปถัมภ์ จากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี เพราะคุณเธอเป็นประเภทใจถึง พึ่งได้สบายๆไปครับ ยังไงก็ไม่เป็นปัญหาในด้านการเงินแน่นอนมีที่พึ่งดียืมปุ๊บได้ปั๊บ
  • ความรัก : จะมีโอกาสเดินทางบ่อยจะห่างกันกับคนรักพอสมควร แต่หากคุณเป็นพ่อไก้แจ้ ก็ต้องระวังสับรางให้ดีๆครับระหว่างบนดินกับใต้ดิน ไม่อย่างนั้นเหนื่อยแน่ๆ ขนาดสับถูกแล้วยังต้องเหนื่อยต่อไป ถือว่าโชคดีเรื่องความรักครับไปไหนใครก็รักก็ชอบ
  • สุขภาพ : หมั่นทำบุญสวดมนต์ไห้วพระให้มากๆครับ เพราะเป็นช่วงที่เจ้ากรรมนายเวรเค้ามาทวงหรือเค้ามาให้อโหสิกรรมแล้ว นับว่าคุณมีกุศลผลบุญดีแล้วเค้าถึงมาให้อโหสิ ดังนั้นโอกาสดีๆเช่นนี้ควรรีบทำทันที กรรมใดที่ก่อไว้หลังจากอโหสิก็ไม่ได้หมายถึง เราไม่ได้ทำกรรมมาก่อน เพียงแต่กรรมนั้นจะสิ้นสุดลงไม่ผูกสัมพันธ์กรรมกันต่อไป ดังนั้นพิธีการแก้กรรม ล้างกรรมนั้นไม่มีทางล้างได้แต่แก้ได้ แก้โดยเราเท่านั้น

ราศีพฤษก

  • การงาน : ถ้าพูดถึงเรื่องงานในออฟฟิต หรืองานอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นลูกน้อง ช่วงเวลานี้ก็ต้องทำใจไว้นะครับเพราะอาจจะเจอการหักหลังแทงจนพรุน หรือหากว่าตัวเราเองมีเบื้องหลังอะไรเกี่ยวกับงานของคุณเองก็ต้องระมัดระวังให้ดีนะครับ เพราะมีคนจับตาจ้องมองสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ ยังไงก็ระมัดระวังไว้ก็ดีครับ
  • การเงิน : แถมจะต้องมีการจ่ายไปกับการหา ซื้อ ซ่อมแซมเกี่ยวกับที่อยู่ที่พักอาศัย รวมทั้ง ทรัพย์ที่เคลื่อนที่ได้เช่น รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ก็เป็นไปได้นะครับในช่วงนี้ คือมีรายจ่ายแน่นอนเกี่ยวสิ่งเหล่านี้ ส่วนที่เหลือจะพอใช้จ่ายตลอดเดือนหรือไม่นั้น ตอบตรงว่าเหนื่อยพอสมควรนะครับ อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลังต้องจัดระเบียบให้ดี ก็จะเหนื่อยน้อยหน่อยนะครับ
  • ความรัก : แหมหนุ่มสาวชาวราศีมีนนี่ก็มีเรื่องฟลุ๊คๆมาอีกหนึ่งราศีแล้ว เอาเป็นว่าดีมากครับ มักจะได้หรือพบเจอในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าไม่ได้ หมดโอกาส หมดสิทธิ์แล้ว แต่สุดท้ายฟลุ๊คครับ ช่วงเวลานี้คุณจะเจอแต่เรื่องฟลุ๊คบ่อยมาก เอาเป็นว่าถามถึงเรื่องบอกรัก แต่งงาน มีบุตร ถามว่าจะมี จะได้มั๊ยตอบยากครับแต่ว่าถ้ามีหรือได้ (ฟลุ๊ค) ครับ
  • สุขภาพ : เกิดจากการไม่รักษาความไม่ประมาทครับ โรคภัยอะไรตอนนี้ยังไม่มีแต่ถ้าจะมีก็เกิดจากความประมาทของตัวเองล้วนๆครับ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับร่างกาย แต่จะเกิดจากภายนอกร่างกายล้วน ๆครับ

ราศีเมถุน

  • การงาน : ช่วงนี้ความคิดคุณบรรเจิดมากเลยทีเดียว คุณเป็นคนฉลาดที่จะทำพูดจาก็เก่ง พูดจาน่าเชื่อถือจนทำให้การงานของคุณเกิดการก้าวหน้าชนิดที่เรียกว่าวิ่งฉิ๋ว และคุณเองก็กำลังคิดจะทำอย่างอื่นเพิ่มอีก แต่ต้องระวังงานเก่าๆที่กำลังทำด้วย เพราะห่วงเรื่องความคิดบรรเจิดจริงๆทำหลายหน้ามากๆเลยในเวลานี้
  • การเงิน : ชัดครับเพราะตัวคุณมีความคิดการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ และทุกอย่างก็ลงตัว ไปด้วยดี จนทำให้คุณเกิดปัญหาเรื่องการเงินเพราะเงินที่เหลืออยู่ก็จะหมุนไม่ทัน อาจจะสร้างปัญหาให้คุณลำบากก็ได้ ถึงยังไงก็ระมัดระวังไว้หน่อยก็ดี
  • ความรัก : คุณเป็นคนมีบุคลิกโดยเฉพาะคำพูด คุณเป็นคนพูดเก่ง พูดจาน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ความรักก็เช่นกันสาวรัก สาวหลงได้เพียงไม่กีคำแต่ชาวราศีเมถุนจิกช่วงนี้กำลังมั่นใจตัวเองในเรื่องความรักมาก จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องของการจินตนาการมาก เอาเป็นว่าอย่ามั่นใจตัวเองมากเกินไปนะครับ อาจจะพลาดจนทำให้เสียใจก็เป็นได้
  • สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น โรคปอดบวม น้ำเหลืองในร่างกาย ถึงอย่างไรก็ควรดูแลเรื่องอาหารหารกิน และควรไปพบแพทย์ก็จะเป็นการดี

ราศีกรกฏ

  • การงาน : ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยใจและคิดมากพอสมควรครับ เพราะสิ่งต่างๆที่กำลัง รอการตัดสินใจของคุณเพียงคนเดียว ดังนั้นช่วงนี้หากคุณตัดสินใจอะไรไม่ได้ก็ควรหาที่ปรึกษาไว้ก็จะดี เพราะคุณอาจจะเสียโอกาสดีๆที่มันจะผ่านเข้ามาก็ได้ เสียดายโอกาสดีๆที่กำลังเข้ามาครับ
  • การเงิน : เป็นอะไรที่คุณกำลังรอคอยความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือสถาบันการเงินที่คุณติดต่อไว้ ถามว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ตอบได้ทันทีครับว่ามีโอกาสได้มากกว่าไม่ได้ ดังนั้นในระหว่างการรอคำตอบคุณควรหมั่นทำบุญบริจาคให้มากเข้าไว้ โดยเฉพาะ ไปวัดทำบุญค่าไฟฟ้า ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงแล้วก็แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมมนายเวรด้วยก็จะดีอะไรๆที่ กำลังทำอยู่ก็จะบรรลุถึงเป้าหมายได้แบบไม่ยากครับ
  • ความรัก : ถือได้ว่าดีเลยทีเดียว เพราะความคู่รักหรือแฟนคุณก็เป็นคนที่มีรักเดียวใจเดียวไม่มีปัญหา ที่สำคัญเป็นรักที่ยืนยาวนานเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นเนื้อคู่บุญคู่กุศลครับ อยู่ด้วยแล้วส่งเสริมกัน ไม่ใช่คู่กรรมแน่นอนนับว่าดวงส่งเสริมซึ่งกันและกัน
  • สุขภาพ : ในระหว่างนี้คุณควรระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจหากอาการยังไม่ปรากฏ ก็ควรไปตรวจร่างกายไว้ก็จะเป็นการดี แต่หากอาการปรากฏแล้วก็หมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เพราะจากการที่คุณเป็นคนคิดมากไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ครอบครัวมันทำให้คุณเครียดจนอาจจะทำให้เกิดอาการกับอวัยวะคุณโดยเฉพาะ(หัวใจ)

ราศีสิงห์

  • การงาน : ช่วงนี้บอกตรงๆครับแบบว่า คุณอาจจะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่คุณเอง ก็คิดไม่ถึงและจะประสบความสำเร็จได้อย่างดงามเลยทีเดียว ช่วงเวลานี้ขอบอกว่าเรื่องฟลุ๊คๆจะเกิดขึ้นกับคุณบ่อยมากโชคเข้าข้างคุณแล้ว
  • การเงิน : ต้องขอย้ำครับว่าเรื่องฟลุ๊คๆที่วิ่งเข้ามาหาคุณบ่อยๆนั่นหมายความว่าเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน จนเป็นเหตุทำให้คุณใช้เงินเพลินจนทำให้คุณอาจจะเกิดพลาดจนเป็นเหตุทำให้คุณมีปัญหาเรื่องการเงินทันทีก็เป็นได้
  • ความรัก : ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยครับสำหรับหนุ่ม สาวชาวราศีสิงห์เป็นความรักของคุณ เป็นความรักที่ไว้ใจได้เป็นรักที่มั่นคง รักเดียวใจเดียวถึงแม้ว่าคนรักของชาวราศรีสิงห์ จะเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยไพเราะเสนาะหูเท่าไหร่ แต่ความจริงใจมี 100%
  • สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเกิดจากการเดินทาง โดยเฉพาะแขนด้านซ้ายและข้อมือด้านขวาพร้อม ขาข้างซ้ายทั้งซีก จะเกิดจากการล้ม ชน เฉี่ยว บาด ซะส่วนใหญ่ ก็ต้องระมัดระวังให้ดีครับ จะได้หลีกเลี่ยงทันท่วงทีไม่มีปัญหา

ราศีกันย์

  • การงาน : ในเวลานี้ถ้าถามกันว่าอยากเปลี่ยนงานดีมั๊ย ได้มั๊ยตอบเลยว่าชาวราศีกันย์ในเวลานี้มีโอกาสจะได้เปลี่ยนงาน หรือย้ายที่ทำงานใหม่แน่นอนครับ(มีโอกาสนะครับ) ขึ้นอยู่กับตัวคุณที่จะพิจารณา อีกอย่างงานของคุณในตอนนี้นอกจากจะได้ย้ายแล้วยังมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างถิ่นเพื่อติดต่องานที่คุณทำอยู่ และหากเป็นธุรกิจส่วนตัว ก็จะได้ดีจากการเดินทางครับ
  • การเงิน : อะไรๆตอนนี้วิ่งหาเงินอย่างเดียว ถึงงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้จะดีก้าวหน้าก็ตาม แต่เหนื่อยใจพอสมควร รายได้ที่ได้มามือซ้ายก็ออกมือขวาไม่ได้อยู่แช่ในกระเป๋าเรานาน ก็ต้องควักออกไปทำให้เหนื่อยใจ แต่อย่างน้อยที่สุดคุณก็ไม่ได้เหนื่อยเปล่าครับ อย่างน้อยความก้าวหน้ามันก็ตามมา เพียงแต่ทุนคุณน้อยต้องค่อยๆไปก็เท่านั้นเอง ทนอีกนิดเดี๋ยวก็จะได้ดีเองครับสำหรับชาวราศีกันย์
  • ความรัก : หากคุณแต่งงานแล้วใหม่ๆ ความฝันของคุณคือบ้านถามว่าจะมีโอกาสมั๊ย ขอตอบว่าได้ หรืออาจะหาเรื่องเปลี่ยนหรือย้ายที่อยู่ใหม่ก็ได้ไม่มีปัญหา หากคุณยังไม่แต่งงานหรือมีครอบครัว บอกตามตรงว่างานนี้คุณเหนื่อยครับเพราะอย่างน้อยคุณก็มีคู่ต่อสู้ในเรื่องของระบบการเงิน อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดปวดหัวสักหน่อยแต่อนาคตข้างหน้าไม่ไกลนี้ได้แน่ๆ
  • สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับดีอยู่แล้วเพียงแต่อย่าหักโหมในเรื่องของงานให้มันมากไปเพราะถ้าได้มาก็แค่เล็กๆน้อยๆได้ไม่คุ้มเสีย ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า หาเวลาดีๆพาแฟนไปเที่ยวใช้เงินบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่จะส่งผลดีกับเราอย่างน้อยก็ไม่ซีเรียส แฟนก็ดีใจที่เราใส่ใจร่างกายหัวใจพองโต

ราศีตุลย์

  • การงาน : ช่วงเวลานี้หากคุณคิดจะหางานใหม่ หรืออยู่ที่เกิดก็จะได้รับมอบหมายงานใหม่ สมัครงานที่ไหนมีโอกาสได้มาก การลงทุนก็สามารถลงทุนได้และมีความก้าวหน้าได้ดีมากก็ถือว่าเป็นโชคดีของขาวราศีตุลย์เลยทีเดียวครับ
  • การเงิน : ไร้ปัญหาเลยครับในเรื่องของการเงิน หากต้องการเม็ดเงินเพื่อการลงทุน เอ่ยปากกับใครไม่ว่าญาติพี่น้อง สถาบันการเงินต่างๆผ่านฉลุยไม่มีปัญหาอะไรๆตอนนี้เป็นโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว สรุปเป็นว่าดีทั้งการงาน การเงินกินอิ่ม นอนหลับครับ
  • ความรัก : จะมีการเดินทางบ่อยๆ อาจจะห่างกับคนรักหรือครอบครัวแต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหาแน่ ดังนั้นอะไรที่คุณต้องทำก็ทำ หากเกิดห่วงหน้าพะวงหลังก็จะสร้างปัญหาก็เป็นไปได้ และอีกประเด็นที่สำคัญชาวราศีตุลย์ คือเป็นราศีที่มีเสน่ห์ดังนั้นสับรางไว้ให้ดีครับ
  • สุขภาพ : ระมัดระวังเรื่องระบหายใจ และระบบน้ำในร่างกายเพราะช่วงเวลานี้คุณโหมรับผิดชอบงานค่อน ข้างมาก ก็โปรดดูแลรักษาสุขภาพบ้างก็จะดีทั้งๆที่ตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นผล แต่อนาคตก็ไม่แน่ เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เอาเป็นว่าแบ่งเวลาให้เหมาะสมก็จะเป็นการดี อีกอย่างขอแนะนำให้ทานผลไม้ให้มากๆครับ

ราศีพิจิก

  • การงาน : ช่วงเวลานี้ธุรกิจของคุณ หรือพนักงานของบริษัทห้างร้านของชาวราศีพิจิก ถือว่าเยี่ยมสุดๆ โอกาสก้าวหน้าดีไม่มีปัญหาอะไรให้เป็นที่หน้าหนักใจเลยแม้แต่น้อย อะไรที่เป็นสิ่งดีๆ หรือโอกาสดีๆก็รีบคว้าไว้ได้ทันทีครับเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันมีแต่แสงสว่าง ทำอะไรหรือจับอะไรมาทำก็ขาขึ้นตลอดศกเลยทีเดียวเชียวแหละ โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยนะครับ
  • การเงิน : ชาวราศีพิจิกเป็นคนขยันทำมาหากินดี หากแต่อย่าไปโลภจนเกินไปหรืออย่างใจใหญ่ โอกาสพลาดก็ไม่มี แต่ที่เห็นๆตอนนี้เรื่องการเงินของคุณไม่มีปัญหา เพราะคุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง ฐานะครอบครัวก็พร้อมไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงช่วงนี้หรือหากอยากจะหาเงินมาลงทุนทำอะไรก็สามารถเอ่ยเอื้อนได้กับทุกๆคนเลย คำว่าปฏิเสธไม่มีแน่ๆ
  • ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ก็อย่างที่บอกครับชาวราศีเมถุนตอนนี้จะหันไปไหนก็ดีไปซะทุกๆเรื่องดีจนกระทั่งผมเองไม่รู้จะบรรยายยังไงดี เพาะสถานะทางครอบครัวตัวเองรวมทั้งญาติพี่น้องก็เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย อบอุ่นครับรับว่าอิจฉาเลยที่เดียวถือว่าคุณเป็นคนโชคดีสุดๆ ณ เวลานี้ขอให้มีความสุขต่อไปครับ
  • สุขภาพ : เจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆน้อยๆก็ควรไปพบแพทย์บ้างก็จะดี เพราะอาการดื้อของคุณอาจจะทำให้คุณเจ็บตัวได้เหมือนกัน ถึงแม้นเกณฑ์ช่วงนี้อะไรๆของคุณจะดีก็ตาม แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะดีไปซะทุกเรื่อง หากคุณมีโรคประจำตัวก็บอกว่าหายยากดังนั้นมีวิธีเดียวที่จะทำให้คุณได้คลายกังวลได้ก็คือ สวดมนต์ไห้วพระใส่บาตรแล้วก็แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรไปซะ ทุกอย่างจะส่งผลให้คุณและคนในครอบครัวจะดีขึ้น

ราศีธนู

  • การงาน : จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆในเร็วๆนี้และจะประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าสิ่งนั้นดูไม่เรียบร้อยสักเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าได้สร้างความประทับใจให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และจะมีความก้าวหน้าจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง รวมทั้งตัวคุณเองก็จะเดินหน้าอย่างไม่หยุดแน่นอน
  • การเงิน : ก็อย่างที่บอกครับว่าจะมีคนสนับสนุนในเรื่องการงานพร้อมทั้งการเงินด้วยชัดๆ ส่วนระบบการเงินตอนนี้ก็ไม่เดือดร้อน สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบาย ในเรื่องส่วนตัว หรือไว้สำหรับการลงทุนตรงนี้กินได้ นอนหลับสบายๆไม่เดือดร้อนอยู่ดีมีสุข เอาเป็นว่าการเงินช่วงนี้สอบผ่านครับ
  • ความรัก : ก้าวหน้าไปอย่างชนิดที่เรียกว่าอะไรก็ชุดไม่อยู่ สำหรับคนที่ยังไม่แต่งงานหรือกำลังอยากจะบอกความในใจให้เธอรู้นั้น เป็นว่าคุณเองก็อยากจะลองเสี่ยงอยากบอกเธอว่าขอแต่งงาน บอกรักเธอ บอกเลยครับสอบผ่าน ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้วถามถึงบุตรก็จะสมหวัง ณ ช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นเรื่องดีของชาวราศีธนูครับ
  • สุขภาพ : ไร้โรคไม่มีปัญหาสบายใจได้ แต่ทั้งนี้ก็อย่าหักโหมจากการทำงานให้มากนะครับ เพราะงานช่วงนี้ก้าวหน้าดี การเงินดี ความรักดี เลยจะโหมเพื่อสร้างอนาคตเลยจนลืมดูเลยตัวเองก็จะแย่เอา แต่ ณ เวลานี้สุขภาพแข็งแรงชัวร์

ราศีมังกร

  • การงาน : เหนื่อยการเหนื่อยใจอยากจะหนีไปให้พ้นๆซะจากที่ตรงนั้น แต่ต้องบอกกันตามตรงว่า สิ่งที่คุณเป็นแบบนั้นเพราะว่าคุณเองคิดมากจนเกินเหตุคือพูดง่ายๆว่าเห็นแล้วไม่ได้ดั่งใจ แต่ความจริงแล้วงานมันก็ออกมาดีไม่มีอะไรแต่คุณเป็นคนละเอียดอ่อนเลยคิดมาก อะไรที่ช่วงนี้มันผ่านไปได้ก็ให้ผ่านๆไปเถอะครับ เพราะอะไรๆจะดีขึ้นตามไป
  • การเงิน : หลังจากจับไพ่ก็สอดคล้องกับใบแรกเลยครับ มันบ่งบอกว่าคุณไม่ค่อยปล่อยวาง เวลานี้คุณเหนื่อยใจเรื่องงานแล้วคุณยังต้องมานั่งเหนื่อยใจเรื่องการเงินอีกต่างหาก คิดมากจนไม่มีเวลาไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นอีกเลยก็เป็นได้ ดังนั้นช่วงเวลานี้หากคุณพักสมองหรือปล่อยวางลงบ้าง ทั้งการงาน การเงินจะกระเตื้องขึ้นมาให้เห็นเลยทันที
  • ความรัก : หากคุณยังไม่ได้แต่งงาน หรือยังไม่ได้บอกรักกับคนที่รู้ใจหรือคนที่คบหาเป็นพิเศษ ขอบอกว่าหากคุณไม่บอกก่อน คุณก็อาจจะโดนฝ่ายตรงข้ามแย่งบอกก่อนนะครับ ดังนั้นขอให้รีบๆก่อนโดนชิงตัดหน้าไป ส่วนคนที่แต่งงานแล้วจะมีเกณฑ์เดินทางจะต้องห่างจากครอบครัวไปสักระยะสั้นๆ คือจะเดินทางบ่อยขึ้นถี่ๆประมาณนั้นครับ และให้ระวังเรื่องคำพูดด้วยก็จะดีทั้งที่แต่ง หรือยังไม่แต่งงานกัน
  • สุขภาพ : ดีมากๆไม่มีปัญหา ขอให้ดูแลสุขภาพอย่างที่เคยเป็นครับเพราะช่วงเวลานี้ชาวราศีมังกร ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเลย

ราศีกุมภ์

  • การงาน : ถ้าคุณมีกิจการธุรกิจลับไม่ค่อยเป็นมิตรกับกฏหมาย หรือธุรกิจสีเทาบอกเลยครับว่าช่วงนี้ ไม่มีอะไรมาชุดเลย แต่ต้องคอยรับผลกรรมจากธุรกิจด้วยนะครับเพราะทุกๆสิ่งที่ทำไม่ว่าดีหรือไม่ดีมันจะส่งผลต่อเจ้าชะตา แต่หากใครประกอบสัมมาอาชีวะปกติก็ขอเตือให้ระวังจะโดนกลั่นแกล้งจากมือที่มองไม่เห็น ได้แต่สงสัยว่าคนนั้นคนนี้ ช่วงนี้หากมันเกิดขึ้นจริงก็ทำใจแล้วจะผ่านไปได้เองครับ
  • การเงิน : ก็อย่างที่บอกครับว่าช่วงนี้หากใครประกอบอาชีพปกติก็ต้องทนนิดๆก็จะผ่านพ้นได้ จะมีเหตุทดสอบจิตใจจนทำให้เราต้องมีการตัดสินใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงิน ต้องรับผิดชอบไม่ใช่เพียงแค่ตัวเองเท่านั้น จะมีช่องทางการใช้จ่ายเงินเพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ตรงนี้จะทำให้เรากังวลพอสมควร ดังนั้นการใช้จ่ายในเรื่องใดๆก็ตามก็ควรใช้สติใช้สตางค์ให้ดีไม่เช่นนั้นแล้วจะเกิดปัญหาในช่วงนี้ได้
  • ความรัก : จะเป็นสิ่งที่เกิดใหม่ หากอกหักมาก็จะได้พบกับคนใหม่ชนิดที่เรียกว่าสายฟ้าแลป แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะสิ่งที่เกิดใหม่นั้นถือได้ว่าเป็นกรรมสัมพันธ์ดีต่อกัน และต่อจากนี้ไปก็เก็บเอาเรื่องราวเก่าๆมาเป็นบทเรียนไว้จะได้ใช้เป็นแนวทางในต่อไปครับ
  • สุขภาพ : ระวังโรคเครียดให้มากที่สุด กระดูต้นคอ ระบบน้ำในร่างกายตรงนี้อยากจะให้ไปตรวจร่ายกายบ้างเพราะโรคที่กล่าวมาข้างต้นมักจะเกิดซ้ำกันบ่อยๆ แต่จะเป็นๆ หายๆจึงควรหมั่นดูแลสุขภาพไว้ครับ

ราศีมีน

  • การงาน : เรื่องของงานเดินไปได้ดีคุณเป็นคนที่มีความขยันอยู่แล้ว และที่ได้ดีก็เกิดจากงานที่ทำอยู่ จะมีการเดินทางไกลแต่ไม่บ่อย ว่าแต่เดินทางแตะละครั้งก็ไกลพอสมควรคุณจะได้ดีมีผลงานประสบความสำเร็จด้วยดี ดังนั้นความตั้งใจจริงในการทำงานของคุณเป็นอะไรที่คนรอบข้าง เจ้านายเค้าเห็นชัดว่าคุณเป็นคนที่มีความตั้งใจจริง อุทิศเวลาให้กับการทำงาน ช่วงนี้จะได้รับมอบหมายและได้รับความไว้วางใจจนเป็นที่อิจฉาแน่ๆ
  • การเงิน : งานดีเรื่องเงินก็ตามมา เรื่องข่าวดีที่ทิ้งท้ายไว้ในหัวข้อการงานก็น่าจะเป็นรางวัลตอบแทนคุณและคุณก็พึงพอใจในสิ่งที่คุณได้ แต่สิ่งนั้นเกิดจากคุณเองครับ เอาเป็นว่าไม่มีปัญหาเรื่องการเงินชัวร์ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงครับ
  • ความรัก : ก็ยังถือว่าโชคดีสำหรับหนุ่มสาวราศีมีนครับ เพราะรักนั้นเป็นรักแท้ โรแมนติกดี แต่บางอารมณ์ง่อนๆแง่นๆ เป็นธรรมดาครับอย่าไปคิดมากทุกอย่างก็จะผ่านไปได้เองโดยใช้เวลาพาไป ส่วนใครคิดจะแต่งงานหรือหมั่นหมายกันตอนนี้ก็สามารถเลยครับ เพราะมันถึงเวลาแล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ยินดีไม่มีปัญหา ส่วนใครเพิ่งคบกันก็สามารถบอกรัก ชอบเธอคนนั้นได้เลยไม่มีปฏิเสธแน่นอนเพราะเธอรอฟังคำนั้นอยู่แล้ว
  • สุขภาพ : ระวังเพียงสิ่งเดียวคือเรื่องของการรับประทานอาหารครับ เพราะช่วงนี้การงานดี การเงินเด่น ความรักก็ไปได้สวยงาม ตอนนี้ทานมะละขมๆก็บอกว่าหวาน อะไรๆ ตอนนี้ดีไปหมดครับ สิ่งที่จะเตือนก็คือน้ำหนักจะเพิ่ม สำหรับผู้ชายคงไม่เท่าไหร่ แต่ผู้หญิงควรฉุกคิดสักนิดนะครับเดี๋ยวจะไม่สวย
อาจารย์ยิ้ม ยิปซีสยาม : ไพ่สามก๊ก เปิดชะตาฟ้า
อาจารย์ยิ้ม ยิปซีสยาม : ไพ่สามก๊ก เปิดชะตาฟ้า
ตัวอย่างไพ่สามก๊ก อาจารย์ยิ้ม ยิปซีสยาม


เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง

กรุณาแสดงความคิดเห็น

ชื่อ

กวนอู,67,การ์ตูน,19,การเมือง,77,กิจกรรม,17,เกม,160,ขงเบ้ง,94,ของสะสม,40,ข่าวสาร,117,คำคมสามก๊ก,77,จิวยี่,5,จูล่ง,21,โจโฉ,66,ซุนกวน,7,เตียวหุย,11,เนื้อหาสามก๊ก,5,บทความ,353,บุคคลภาษิตในสามก๊ก,12,แบบเรียน,8,ปรัชญา,45,เพลง,41,ภาพยนตร์,53,รูปภาพ,67,ลิโป้,9,เล่าปี่,18,วิดีโอ,65,วิธีคิดวิธีทำงาน,13,เว็บไซต์,14,สถานที่,21,สามก๊ก12,14,สามก๊ก13,32,สามก๊ก14,3,สามก๊ก2010,95,สามก๊ก8,1,สามก๊ก ฉบับเจ้าพระยาพระคลัง(หน),87,สุมาอี้,15,หงสาจอมราชันย์,13,หนังสือ,173,อาวุธ,7,แอป,43,Dynasty Warriors,57,E-book,87,
ltr
item
สามก๊กวิทยา : Three Kingdoms Academy: ดวง 12 ราศี จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า
ดวง 12 ราศี จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า
รวมคำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 2556 จากไพ่สามก๊ก ชุดเปิดชะตาฟ้า ของอาจารย์ ยิ้ม ยิปซีสยาม
https://2.bp.blogspot.com/-qizwJpsHyik/UeItszSNZTI/AAAAAAAAblQ/bi0IEDxpjiA/s1600/%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%81-%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%8A%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-qizwJpsHyik/UeItszSNZTI/AAAAAAAAblQ/bi0IEDxpjiA/s72-c/%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%81-%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%8A%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2.jpg
สามก๊กวิทยา : Three Kingdoms Academy
https://www.samkok911.com/2013/07/Samkok-Horo-Training.html
https://www.samkok911.com/
https://www.samkok911.com/
https://www.samkok911.com/2013/07/Samkok-Horo-Training.html
true
4216477688648787518
UTF-8
โหลดเนื้อหาทั้งหมด ไม่พบเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ดูทั้งหมด อ่านเพิ่ม ตอบ ยกเลิกการตอบ ลบ โดย หน้าแรก หน้า โพสต์ ดูทั้งหมด เรื่องแนะนำสำหรับคุณ หมวดหมู่บทความ เนื้อหาในช่วงเวลา ค้นหา บทความทั้งหมด ไม่พบเนื้อหาที่คุณต้องการ กลับหน้าแรก Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy สารบัญ