Loading ...

$show=home

จุดเริ่มต้นของการศึกษาสามก๊ก

แหล่งศึกษาเรียนรู้ ทุกเรื่องราวของวรรณกรรมเพชรน้ำเอกของโลก

สามก๊กวิทยา : THREE KINGDOMS ACADEMY

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อาณาจักร
"สามก๊กวิทยา"
THREE KINGDOMS ACADEMY

PK สามก๊ก 三國

PK สามก๊ก 三國 : เกมสามก๊กเกมใหม่ล่าสุด ของโทรศัพท์สมารท์โฟนและแทปเล็ตในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ที่ปล่อยให้ดาวโหลดไปเล่นกันได้ฟรี ! เกม PK สามก๊ก 三國 เป็นเกมออนไลน์ที่ให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนเรื่องสามก๊ก ที่ออกรวบรวมผู้กล้านำพาความสงบสุขคืนสู่ผืนแผ่นดิน ตัวเกมเป็นเกมออนไลน์และถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ Arcade & Action บน Google Play
PK สามก๊ก三國 - Android Apps on Google Play
เกมสามก๊กเกมใหม่บน Android
     PK สามก๊ก 三國 : เกมสามก๊กเกมใหม่ล่าสุด ของโทรศัพท์สมารท์โฟนและแทปเล็ตในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) จากค่ายเกม Go2Play ที่ปล่อยให้ดาวโหลดไปเล่นกันได้ฟรี !

     เกม PK สามก๊ก 三國 เป็นเกมออนไลน์ที่ให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนเรื่องสามก๊ก ที่ออกรวบรวมผู้กล้านำพาความสงบสุขคืนสู่ผืนแผ่นดิน ตัวเกมเป็นเกมออนไลน์และถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ Arcade & Action บน Google Play   

     จุดเด่นของเกมสามก๊กเกมนี้อยู่ที่การออกแบบตัวละคร ให้เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นน่ารัก ๆ ระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เพราะเมื่อเริ่มเกมจะมีผู้ช่วยคอยแนะนำคำสั่งและวิธีเล่นเบื้องต้น ทำให้เราสามารถเข้าใจระบบการเล่นได้อย่างรวดเร็ว

     ใครมีเครื่องเล่นในระบบ Android เชิญทดลองเล่นกันดูได้ ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ ของเกมนี้ครับ

คำอธิบายจากผู้ผลิตเกม

PK สามก๊ก 三國

ระบบPKระหว่างแม่ทัพ ระบบสัตว์เลี้ยง,
ระบบหินวิญญาณเพิ่มความแข็งแกร่ง
ระบบสำเนา, การต่อสู้ทีมและกลุ่ม

     ระบบแม่ทัพ : เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ระบบเกม สามารถเปลี่ยนบทบาทตัวละครเพื่อต่อสู้ กอบกู้ความสงบสุขให้แก่แผ่นดิน ในการช่วยกันต่อสู้การโจมตี KOF นั้น แม่ทัพทุกตัวล้วนมีทักษะและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแม่ทัพจะทำตามคำสั่งของผู้เล่น แม่ทัพที่มีทักษะแตกต่างกันก็จะสามารถร่วมมือกันปราบเหล่าวายร้ายได้เร็วขึ้น เช่น เทพเจ้ากวนอูมีพลังวิเศษสามารถทำให้ศัตรูวิงเวียนได้ 2 รอบ, ลิโป้สามารถเพิ่มการพลังโจมตีของตัวละครได้ 1000 และจิวยี่สามารถเพิ่มความเสียหายได้ 100%

     หินวิญญาณ : มีคุณสมบัติพื้นฐานอยู่ทั้งหมด 12 ประเภท ได้แก่ “โจมตี,ป้องกัน,ความเร็ว,ชีวิต,โจมตีรุนแรง,ทนทาน,การตี,หลบหลีก,ก่อวินาศกรรม,ตอบโต้,เพิ่มความเสียหายและลดการเสียหาย" ในแต่ละคุณสมบัติจะแบ่งระดับคุณภาพออกเป็น 4 ระดับ โดยเรียงลำดับจากต่ำไปหาสูง แบ่งออกเป็นเขียว ฟ้า ม่วง และทอง 4 สีด้วยกัน

     เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 20 ระบบหินวิญญาณจะปลดล็อค ซึ่งสามารถสวมใส่ชุดหินวิญญาณได้ 6 ชุด ได้แก่ “ชุดวิญญาณหวงตี้, ชุดวิญญาณฝูซี, ชุดวิญญาณหนึ่งออ, ชุดวิญญาณเหยียนตี้, ชุดวิญญาณผานกู่ และชุดวิญญาณชีอิ๊ว แต่ละชุดสามารถใส่หินวิญญาณได้ 8 ช่อง (เลเวล 20 สามารถเปิดได้เพียง 1 ช่อง) ในทุกๆ 10 เลเวล หินวิญญาณที่มีคุณสมบัติเหมือนกันในชุดเดียวกันจะสามารถสวมใส่ได้เพียง 1 ช่องเท่านั้น

     เมื่อผ่านด่านและอัพสถานะของผู้ล่าวิญญาณแล้วจะได้รับหินวิญญาณ (มีโอกาสเปิดใช้งานผู้ล่าวิญญาณในระดับสูงขึ้นอีก) ในแต่ละวันสามารถล่าวิญญาณฟรีได้ตามที่กำหนด ถ้าเกินกว่านั้นผู้เล่นจะต้องเสียค่าล่าวิญญาณเอง และเมื่อเลเวลของผู้ล่าวิญญาณยิ่งสูง ก็ยิ่งได้หินวิญญาณที่มีคุณภาพสูงง่ายขึ้น

     วิญญาณสามารถอัพเกรดโดยการหลอมรวมกับหินที่มีคุณภาพต่ำกว่าหรือคุณภาพระดับเดียวกันได้ และยังมีข้อมูลน่าสนใจอื่นๆ อีก เช่น การสลาย, การแลกเปลี่ยน เมื่อได้รับผลึกวิญญาณ ผู้เล่นก็อย่าลืมเข้าไปเก็บประสบการณ์กันนะคะ!

PK สามก๊ก 三國
การต่อสู้สไตล์ PK ด้วยเนื้อเรื่องของสามก๊ก
PK สามก๊ก 三國
สกิลของนักรบรูปแบบใหม่ ที่ท่านไม่เคยเห็นมาก่อน
     ระบบสัตว์เลี้ยง : มังกร 3 ชนิดจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคน เป็นการผสมผสานระหว่างสัตว์ต่างๆ 5 ชนิด ทำให้วิธีเล่นเกมมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่มีอาชีพที่เป็นอมตะ มีเพียงแต่ผู้เล่นที่เป็นอมตะ

     ระบบสำเนา : เส้นทางหลักที่วิ่งผ่านสามก๊กเป็นทางผ่านที่ลึกลับ ช่วงเวลาของสงครามที่โด่งดังที่สุดในยุคสามก๊ก และการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในสามก๊ก จากกบฏโพกผ้าเหลืองจนถึงเจ้าแห่งขุนศึกและไปถึงการพิชิตของเล่าปี่และโจโฉ ซึ่งเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจนี้ จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับเกมมากขึ้น

     การจัดอันดับและการแข่งขัน : ด้วยเมืองสามก๊กที่มีชื่อเสียงและสมบัติ เพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น ระบบ PK ที่ช่วยให้คุณสามารถสังหารได้ทั่วหล้า เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อาบเลือด

     การต่อสู้ทีมและกลุ่ม : การเล่นเกมออนไลน์ จะขาดสหายรู้ใจได้อย่างไร เล่นด้วยกันเพื่อเข้าสู่เส้นทางครอบครองสามก๊ก การรวมกลุ่มจะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มได้มากขึ้น และเป็นการเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้นในการเล่นเกมให้มากขึ้นอีกด้วย

PK สามก๊ก 三國
การต่อสู้สไตล์ PK ด้วยเนื้อเรื่องของสามก๊ก
PK สามก๊ก 三國
สามก๊กอนิเมชั่นรูปแบบใหม่สุดน่ารัก
PK สามก๊ก 三國
สกิลของนักรบรูปแบบใหม่ ที่ท่านไม่เคยเห็นมาก่อน
PK สามก๊ก 三國
กิลวอร์ที่จะทำให้ท่านได้ร่วมสู้ เพื่อปกป้องก๊กของท่าน
PK สามก๊ก 三國
เกมสามก๊กสไตล์ PK Tag
รายละเอียด
  • Updated : December 23, 2013
  • Size : 36M
  • Installs : 5,000 - 10,000
  • Current Version : 4
  • Requires : Android 2.2 and up
  • Content Rating : Low Maturity
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง

กรุณาแสดงความคิดเห็น

ชื่อ

กวนอู,67,การ์ตูน,19,การเมือง,77,กิจกรรม,18,เกม,160,ขงเบ้ง,94,ของสะสม,40,ข่าวสาร,118,คำคมสามก๊ก,77,จิวยี่,5,จูล่ง,21,โจโฉ,66,ซุนกวน,7,เตียวหุย,11,เนื้อหาสามก๊ก,5,บทความ,353,บุคคลภาษิตในสามก๊ก,12,แบบเรียน,8,ปรัชญา,45,เพลง,41,ภาพยนตร์,53,รูปภาพ,67,ลิโป้,9,เล่าปี่,18,วิดีโอ,66,วิธีคิดวิธีทำงาน,13,เว็บไซต์,14,สถานที่,21,สามก๊ก12,14,สามก๊ก13,32,สามก๊ก14,3,สามก๊ก2010,95,สามก๊ก8,1,สามก๊ก ฉบับเจ้าพระยาพระคลัง(หน),87,สุมาอี้,15,หงสาจอมราชันย์,13,หนังสือ,173,อาวุธ,7,แอป,43,Dynasty Warriors,57,E-book,87,
ltr
item
สามก๊กวิทยา : Three Kingdoms Academy: PK สามก๊ก 三國
PK สามก๊ก 三國
PK สามก๊ก 三國 : เกมสามก๊กเกมใหม่ล่าสุด ของโทรศัพท์สมารท์โฟนและแทปเล็ตในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ที่ปล่อยให้ดาวโหลดไปเล่นกันได้ฟรี ! เกม PK สามก๊ก 三國 เป็นเกมออนไลน์ที่ให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนเรื่องสามก๊ก ที่ออกรวบรวมผู้กล้านำพาความสงบสุขคืนสู่ผืนแผ่นดิน ตัวเกมเป็นเกมออนไลน์และถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ Arcade & Action บน Google Play
https://1.bp.blogspot.com/-2PeeBAQeg5k/UslqywtpjvI/AAAAAAAAd4E/OBbzKlE8UUg/s1600/PK-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%81%E4%B8%89%E5%9C%8B.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-2PeeBAQeg5k/UslqywtpjvI/AAAAAAAAd4E/OBbzKlE8UUg/s72-c/PK-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%81%E4%B8%89%E5%9C%8B.jpg
สามก๊กวิทยา : Three Kingdoms Academy
https://www.samkok911.com/2014/01/pk.html
https://www.samkok911.com/
https://www.samkok911.com/
https://www.samkok911.com/2014/01/pk.html
true
4216477688648787518
UTF-8
โหลดเนื้อหาทั้งหมด ไม่พบเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ดูทั้งหมด อ่านเพิ่ม ตอบ ยกเลิกการตอบ ลบ โดย หน้าแรก หน้า โพสต์ ดูทั้งหมด เรื่องแนะนำสำหรับคุณ หมวดหมู่บทความ เนื้อหาในช่วงเวลา ค้นหา บทความทั้งหมด ไม่พบเนื้อหาที่คุณต้องการ กลับหน้าแรก Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy สารบัญ